“Hãy chủ động chăm sóc bản thân và những người bạn yêu
thương, bắt đầu từ dinh dưỡng mỗi ngày"

I.TẦM NHÌN :
Trở thành thương hiệu sữa & dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam;
Tiên phong kiến tạo cuộc sống chủ động – khỏe mạnh – hạnh phúc cho hàng triệu gia đình.
II.SỨ MỆNH:
III.GIÁ TRỊ CỐT LÕI: TÂM – TIN - TIẾN
1.TÂM: - Zenlife đặt chữ ” Tâm ” trên từng sản phẩm , đặt sức khỏe của khách hàng là trọng tâm.
2. TIN : - Zenlife luôn tuân thủ pháp luật , đạo đức trong kinh doanh. Lấy uy tín là kim chỉ nam trong mọi hoạt động sản xuất và phục vụ khách hàng.
- Zenlife xây dựng đội ngũ những con người trung thực, trung thành , đoàn kết một lòng xây dựng thương hiệu dinh dưỡng chủ động mang sức khỏe đến hàng triệu người Việt.
3.TIẾN : - Zenlife là nơi hội tụ những con người tinh hoa có tâm tài, trí sáng đồng thời không ngừng cải tiến để xây dựng thương hiệu dinh dưỡng khoa học, hiệu quả vượt trội cho sức khỏe người Việt.
IV.MÔ HÌNH KINH DOANH:
- ZENLIFE xây dựng mô hình kinh doanh 3 Đồng “ Đồng sở hữu, đồng điều hành, đồng hưởng thành quả” cho người
Việt, vì người Việt.


