Liên hệ tư vấn :0986908699admin@zenlife.vn
 

Yoga tăng cường khả năng sinh sản và giúp chuẩn bị cho cơ thể của bạn để mang thai

Có em bé trên não? Những tư thế yoga này sẽ giúp bạn thư giãn (giúp tăng khả năng sinh sản) và chuẩn bị cơ thể – tạo không gian ở tất cả những nơi thích hợp, cũng như một môi trường lý tưởng – cho em bé bạn mong muốn.

Nữ thần

Kênh nữ thần nội tâm của bạn với tư thế tên của cô ấy. Điều này giúp xây dựng sức mạnh và sự linh hoạt ở hông và xương chậu, cần thiết cho việc sinh nở. Từ tư thế đứng, bước chân rộng và xoay ngón chân ra. Hông chìm và uốn cong đầu gối cho đến khi chúng trực tiếp trên mắt cá chân. Kéo dài xương sống xuống. Khung mặt với cánh tay, giữ cho vai thư giãn khỏi tai. Xương rồng xương rồng cánh tay, uốn cong khuỷu tay, làm cho cánh tay trên song song với mặt đất và tạo một góc 90 độ với cánh tay. Hít thở ở đây trong 5 đến 10 hơi thở sâu.

Tư thế em bé

Đứa trẻ bên trong của bạn sẽ cảm thấy được nuôi dưỡng trong cái mở hông và lưng nhẹ nhàng này cho phép bụng của bạn thư giãn theo cách cần thiết để mang thai. Quỳ với hai đầu gối đủ rộng để thân mình vừa khít giữa hai đùi và đưa tay về phía trước. Giữ cánh tay dài và trước mặt bạn, cho phép trán nằm trên mặt đất. Hít thở ở đây để thở sâu hơn 10 lần.

Vòng hoa

Điều này là nội tâm như một tư thế có thể có được, vì vậy hãy sử dụng điều này như một cơ hội để lưu ý bất cứ điều gì bạn không muốn em bé của mình được sống trong 10 tháng. Bạn cũng sẽ mở hông và thư giãn lưng. Bắt đầu trong một nếp gấp về phía trước với bàn chân với nhau. Cong đầu gối, sau đó, với hai tay trên mặt đất, đưa đầu gối ra rộng. Đưa tay về phía trước, sau đó đưa tay ra xa, cách xa nhau và quay lại gót chân, để bạn vòng tay ôm lấy cẳng chân từ bên trong. Giữ gót chân bằng tay, và nếu gót chân của bạn nhấc lên khỏi mặt đất, hãy đặt một chiếc chăn hoặc khăn cuộn lên dưới chúng để bạn cảm thấy nền tảng. Thả đầu về phía mặt đất. Hít thở ở đây trong 5 đến 10 hơi thở sâu.

 

Nếu bạn ở khu vực Mễ Trì vui lòng xem thêm: Tập Yoga ở Mễ Trì

 

Chân rộng về phía trước

Tạo không gian ở hông và thư giãn tâm trí của bạn: hai thành phần cần thiết cho khả năng sinh sản. Ngồi với đôi chân dài trước mặt bạn. Di chuyển hai chân rộng ra. Đưa tay ra phía sau bạn, nâng nhẹ hông lên và đưa chúng về phía trước nếu có không gian. Thả tay ra trước mặt bạn, hít một hơi thật lớn để kéo dài qua cột sống. Khi thở ra, bắt đầu bò tay về phía trước, giữ cho cột sống dài. Hãy tiến về phía trước khi cơ thể bạn cho phép với một cột sống dài, sau đó thư giãn đầu xuống đất hoặc cầu nguyện tay của bạn. Thư giãn mắt thứ ba trên ngón tay cái (ảnh). Hít thở ở đây trong 5 đến 10 hơi thở sâu.

Anh hùng ngả nghiêng

Tư thế này rất tốt cho việc kéo dài vùng bụng cũng như mở các cơ gập hông để tạo không gian cho em bé tương lai của bạn. Bắt đầu trong tư thế quỳ. Tách chân để xương sitz có thể chạm đất giữa gót chân. Giữ đầu gối tương đối gần nhau, không chạm, nhưng không mở rộng, từ từ bò tay trở lại cho đến khi cẳng tay nằm trên mặt đất. Đi khuỷu tay của bạn xuống cho đến khi bạn nằm xuống thảm. Tuck xương sống bên dưới bạn để giảm bớt vòm ở phía sau. Giơ hai tay qua đầu và nắm lấy khuỷu tay đối diện. Hít thở ở đây trong 5 đến 10 hơi thở sâu.

Em bé hạnh phúc

Kênh em bé bên trong bạn muốn 10 tháng kể từ bây giờ trong khi mở hông của bạn. Nằm ngửa. Cúi đầu gối và ôm chúng về phía ngực. Mở rộng đầu gối về phía nách và lấy các cạnh ngoài của bàn chân trong tay. Giữ toàn bộ lưng trên mặt đất và đá nhẹ từ trái sang phải nếu cảm thấy tốt. Hít thở ở đây trong 5 đến 10 hơi thở sâu.

Ngả nữ thần

Tư thế phục hồi này là không thể tin được để thư giãn. Một cái gì đó tất cả các chuyên gia đồng ý là quan trọng hàng đầu khi cố gắng thụ thai. Tư thế này cũng là một dụng cụ mở hông và háng đẹp, nhẹ nhàng. Trong khi ngồi trên mặt đất, đặt một khối chiều cao trung bình phía sau bạn bên dưới nơi xương bả vai sẽ nằm. Đặt một khối chiều cao trung bình khác phía sau khối đó để sử dụng làm gối. Cho phép cơ thể nhẹ nhàng nghỉ ngơi trên các khối, điều chỉnh vị trí cho đến khi thoải mái. Cúi đầu gối, chắp chân và tách hai đầu gối ra, và cho phép lòng bàn tay của bạn nằm trên bụng dưới của bạn, gửi tất cả năng lượng yêu thương của bạn đến nhà của em bé tương lai của bạn. Ở lại đây ít nhất 10 hơi thở sâu. Bắt đầu với các khối trên chiều cao trung bình và điều chỉnh từ đó. Nếu bạn có quyền truy cập, hãy thực hiện việc này với một phụ kiện trên đường dài, thay vì hai khối, để phát hành sâu hơn và nhẹ nhàng hơn.

Chân lên tường

Đây là một tư thế hoàn hảo để thư giãn. Nó cũng được khuyến nghị bởi các chuyên gia sinh sản đăng bài coitus, để đảm bảo người bơi của bạn làm cho nó đến đúng nơi. Ngồi sang một bên cạnh một bức tường, với bức tường bên trái của bạn. Nằm xuống bên phải của bạn, quay mặt ra khỏi tường với mông chạm vào nó. Sử dụng cánh tay của bạn, nâng chân của bạn lên tường khi bạn lăn qua bên trái lên lưng của bạn. Cho phép tay trái của bạn nằm trên trái tim của bạn, và tay phải trên bụng. Ở lại đây ít nhất 10 hơi thở sâu.

 

Đọc thêm: 10 động tác yoga ‘gọt cằm’, thon mặt

Nguồn: heidiyoga.com

25/01/2019

0 phản hồi cho "Yoga tăng cường khả năng sinh sản và giúp chuẩn bị cho cơ thể của bạn để mang thai"

    Để lại bình luận

    Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Trung tâm Yoga trực tuyến số 1 Việt Nam