Liên hệ tư vấn :0986908699admin@zenlife.vn
 

Trình tự 10 phút để giữ cho bạn trẻ trung trong cơ thể + tâm trí

Duy trì cảm giác của tuổi trẻ, ngay cả khi bạn già đi, đòi hỏi một cột sống linh hoạt. Hãy thử trình tự này để mở lưng và vai của bạn.

Bắt đầu ở tư thế núi với hai cánh tay ở hai bên và lòng bàn tay tựa vào bên ngoài chân. Hít vào để vung hai cánh tay lên và vỗ hai lòng bàn tay lên cao trong khi nhảy hai chân ra. Thở ra để di chuyển trở lại ban đầu. Tiếp tục, thở bằng mũi.

1 phút, 10 hơi thở

Từ tư thế núi, xen kẽ các ngón tay của bạn phía sau lưng. Siết chặt mông, xương bả vai và cẳng tay với nhau. Đẩy xương chậu và hai tay ra xa nhau và đưa cằm về phía ngực. Nhìn lên trong khi giữ tư thế và cố gắng để hơi thở tìm thấy nhịp điệu tự nhiên của riêng mình. Hít vào để trở lại tư thế núi, nhưng giữ ngón tay của bạn xen kẽ.

30 giây, 5 hơi thở, mỗi bên

Cúi về phía trước cho đến khi bụng chạm vào đùi trái của bạn. Cố gắng duy trì. Sau đó từ từ nâng chân phải, cả hai tay và đầu của bạn. Chỉ ngón chân phải của bạn, nhìn xuống mặt đất khoảng bốn feet phía trước ngón chân trái, và tập trung vào việc tìm sự tĩnh lặng.

30 giây, 5 hơi thở, mỗi bên

tư thế khỉ biến thể

Từ tư thế đổ cây, uốn cong đầu gối trái của bạn và nhẹ nhàng hạ chân phải và đầu gối xuống sàn, đi vào vị trí thấp. Thở ra để thả tay ra. Đưa cánh tay trái của bạn ra bên cạnh sau đó uốn cong khuỷu tay của bạn cho đến khi bàn tay trái của bạn nằm giữa hai bả vai, với lòng bàn tay hướng ra ngoài. Nâng cánh tay phải của bạn lên cao và uốn cong khuỷu tay. Tiếp cận và móc các ngón tay trái bằng tay phải, ấn phần sau của đầu vào cánh tay phải. Ở yên, nhìn lên, và kéo dài.

30 giây, 5 hơi thở, mỗi bên

Thả tay ra và đưa chúng song song với mặt đất. Di chuyển hông của bạn trở lại và di chuyển bàn chân trái của bạn vào trong để ống chân trái, đùi trái, đùi phải và sàn nhà tạo ra một hình vuông. Đặt cánh tay phải phía trên của bạn chống lại đùi ngoài bên trái. Đẩy hai lòng bàn tay vào nhau và xoắn từ gốc cột sống qua đỉnh đầu. Quay mặt lên và đứng yên. Thở ra để giải phóng tư thế xoắn

1 phút, 10 hơi thở, mỗi bên

Kết thúc ở đây với 4 phút trong  Savasana (tư thế xác chết)

 

Nguồn: yogajournal.com

Nếu bạn ở khu vực Mễ Trì vui lòng xem thêm: Tập Yoga ở Mễ Trì

20/02/2019

0 phản hồi cho "Trình tự 10 phút để giữ cho bạn trẻ trung trong cơ thể + tâm trí"

    Để lại bình luận

    Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Trung tâm Yoga trực tuyến số 1 Việt Nam