Liên hệ tư vấn :0986908699admin@zenlife.vn
 

Cách làm nhỏ vai và bắp tay nhờ tập yoga

Tập yoga không khó và chỉ cần bỏ ra 1 thời gian nhất định trong ngày là bạn có thể sở hữu cho mình 1 đôi tay thọn gọn và săn chắc. Thể Thao Kim Thành sẽ cùng đồng hành cùng bạn với các bài tập yoga đem lại hiệu quả nhanh nhất. Hãy tập yoga thường xuyên vì tập yoga không chỉ đem lại cho bạn về thể hình mà còn giúp bạn điều trị bệnh rất hiệu quả.

Khi tập yoga bạn cần làm đúng theo các bài tập để đem lại hiệu quả nhanh nhất. Hãy cùng Kim Thành nghiên cứu xem tập yoga ra sao để có được 1 cánh tay thon gọn và khỏe đẹp.

Các bài tập yoga cho đôi tay thon gọn

Điều quan trọng để tập yoga đem lại hiệu quả, bạn cần luyện tập với 1 tâm trang thư giãn, thoải mái. Có 1 chiếc thảm tập yoga chất lượng và đảm bảo. 1 không gian yên tĩnh và ấm cúng.
 

Bài tập 1:

– Dang rộng hai tay, đứng thẳng lưng trên thảm tập yoga, tạo với vai thành một đường thẳng, lòng bàn tay nắm chặt.

– Đánh cả cánh tay theo vòng tròn, chiều từ trong ra ngoài và ngược lại.

– Thực hiện mỗi chiều khoảng 10 lần và ngược lại. Bài tập này giúp cho bắp tay của bạn thon gọn. Đồng thời cũng khiến vùng mỡ tại vai giảm tối đa.

Động tác tập yoga cho vai và bắp tay thon gọn 1
 
Động tác tập yoga cho vai và bắp tay thon gọn 1

Bài tập 2:

– Bắt đầu chuẩn bị như động tác 1. Bài tập yoga này còn giúp bạn tăng cơ ngực đáng kể.

Động tác tập yoga cho vai và bắp tay thon gọn 2


– Đánh cánh tay theo chiều từ trước ra sau và ngược lại.

– Thực hiện mỗi chiều khoảng 10 lần và ngược lại.

Bài tập 3:

 
Động tác tập yoga cho vai và bắp tay thon gọn 3


– Hai tay dang rộng sang ngang, cẳng tay giơ lên phía trên cao, tạo với cánh tay một góc 90 độ.

– Nhẹ nhàng đưa cẳng tay lên rồi xuống.

– Thực hiện khoảng 20 lần.

Bài tập 4:

– Động tác chuẩn bị như động tác 3.

– Khép hai tay về phía trước ngang mặt, rồi lại đưa tay về vị trí ban đầu.
– Thưc hiện khoảng 20 lần.
Bài tập 5:
– Dang rộng hai tay sang ngang, ngửa lòng bàn tay lên trời, tạo với vai thành một đường thẳng.
Động tác tập yoga cho vai và bắp tay thon gọn 5
– Đưa hai tay từ từ lên trời, bàn tay úp vào nhau.
– Tiếp tục, duỗi thẳng hai tay trước mặt rồi trở về vị trí ban đầu.
– Thực hiện khoảng 20 lần.
Bài tập 6:
– Động tác chuẩn bị như động tác 5.
Động tác tập yoga cho vai và bắp tay thon gọn 6
– Đưa hai tay lên xuống 1 cách nhẹ nhàng giống như đang khởi động trước khi bơi.
– Thực hiện khoảng 20 giây. Bài tập này khi tập trên thảm tập yoga đàn hồi sẽ giúp cơ thể bạn hấp thu tốt hơn rất nhiều.
Nguồn: họcyoga.vn
27/08/2018

0 phản hồi cho "Cách làm nhỏ vai và bắp tay nhờ tập yoga"

    Để lại bình luận

    Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Trung tâm Yoga trực tuyến số 1 Việt Nam