Liên hệ tư vấn :0986908699admin@zenlife.vn
 

5 tư thế Yoga bạn nên làm trước tiên vào buổi sáng

Đây là một bài tập buổi sáng nhẹ nhàng. Những tư thế yoga này sẽ khiến cơ thể bạn chuyển động giúp máu lưu thông để làm cho buổi sáng thoải mái và tràn đầy năng lượng.

Ngồi xoắn dễ dàng

  • Bắt đầu trong tư thế ngồi với hai cánh tay thả lỏng ở hai bên.
  • Đưa tay phải xuống đất và đặt phía sau mông của bạn. Đặt tay trái lên đầu gối phải.
  • Hít và kéo dài cột sống. Khi thở ra, sử dụng tay để vặn thân sang phải.
  • Hít thở ở đây trong 5 đến 10 hơi thở sâu. Lặp lại ở phía bên kia.

Mèo / Bò

  • Bắt đầu trên tất cả bốn chân với tay dưới vai và đầu gối dưới hông.
  • Hít vào và nhìn lên với một cột sống cong, cuộn vai ra khỏi tai cho bò.
  • Khi bạn thở ra, ấn tay xuống sàn bằng tay và đầu gối, và làm tròn cột sống của bạn như một con mèo giận dữ.
  • Thực hiện ít nhất 5 chu kỳ thở hoàn chỉnh (5 lần hít / mèo và 5 lần thở ra / bò).

Lunge thấp

  • Bắt đầu xuống chó. Vòng đầu gối phải của bạn về phía mũi của bạn, và bước chân phải của bạn ở giữa hai bàn tay của bạn.
  • Hạ đầu gối xuống đất. Bò tay lên đùi phải, đưa cột sống thẳng đứng.
  • Giơ hai tay lên hai bên mặt và đưa ngực lên và quay lại, tìm một chỗ uốn cong lưng nhẹ.
  • Xen kẽ tất cả các ngón tay của bạn ngoại trừ ngón trỏ, hướng thẳng lên venus Mudra.
  • Hít thở ở đây trong 5 đến 10 nhịp thở sâu, đổi chân và lặp lại.

Vũ công

Từ đứng, chuyển trọng lượng của bạn lên chân phải của bạn.
Cong đầu gối trái của bạn và nắm lấy bên trong mắt cá chân trái của bạn bằng tay trái của bạn.
Nhẹ nhàng nhấc chân trái của bạn và ấn mắt cá chân vào bàn tay để mở lưng.
Giơ cánh tay phải của bạn thẳng lên. Giữ trong 5 đến 10 nhịp thở sâu, sau đó lặp lại ở phía bên kia.

Lạc đà

  • Bắt đầu ở tư thế quỳ cao với hông trên đầu gối để trọng lượng của bạn được hỗ trợ bởi cẳng chân và đỉnh của bàn chân.
  • Nhón ngón chân của bạn và đặt lòng bàn tay của bạn trên sacrum của bạn (ngón tay hướng lên hoặc xuống, tùy theo cảm giác nào tốt hơn). Kéo khuỷu tay của bạn vào nhau để chúng không bay ra.
  • Giữ cho đùi của bạn xoay vào trong và kéo xương bả vai về phía nhau.
  • Nhìn lên trần nhà khi bạn nâng ngực lên. Thả tay ra gót chân và uốn cong cột sống của bạn.
  • Gục đầu trở lại để giữ cho toàn bộ cột sống mở rộng (bỏ qua bước này nếu bạn bị đau cổ). Giữ ở đây trong 5 đến 10 nhịp thở sâu.

Ghế xoắn Kriya

Bắt đầu đứng với các ngón chân lớn với nhau, các cạnh ngoài của bàn chân song song. Cong đầu gối và chìm hông về phía sau giống như bạn đang ngồi trên ghế. Đưa tay lên cao, đóng khung khuôn mặt của bạn. Đây là tư thế ghế. Hít vào đây để kéo dài qua cột sống của bạn. Khi bạn thở ra, hãy chắp hai tay vào giữa ngực trong tư thế cầu nguyện. Xoay sang bên phải, đặt khuỷu tay trái của bạn bên ngoài đùi phải của bạn, nhìn lên trên vai phải của bạn. Lần hít vào tiếp theo của bạn trở lại ghế, và vào lần thở ra tiếp theo của bạn thực hiện xoắn tương tự sang trái. Lần hít vào tiếp theo của bạn, trở lại ghế. Lặp lại điều này, liên kết hơi thở của bạn với chuyển động của bạn trong 1 phút với tốc độ nhanh, ổn định.

Nguồn: fitnessmagazine.com

Bạn muốn tập Yoga ở Mỹ Đình hãy ghé thăm trung tâm ZENFIT fitness & yoga.

20/02/2019

0 phản hồi cho "5 tư thế Yoga bạn nên làm trước tiên vào buổi sáng"

    Để lại bình luận

    Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Trung tâm Yoga trực tuyến số 1 Việt Nam