Liên hệ tư vấn :0986908699admin@zenlife.vn
 

15 tư thế giúp bạn ngủ ngon hơn

Dễ dàng vào một đêm yên tĩnh với thực hành này để thử ở nhà.

Dễ dàng có một đêm yên tĩnh với một bài tập yoga yên tĩnh tập trung vào việc hít thở sâu để làm dịu tâm trí và giải phóng căng thẳng về thể chất. Sự kết hợp giữa hơi thở và chuyển động này kích hoạt hệ thống thần kinh đối giao cảm của bạn, giúp chống lại căng thẳng. Nhiều phiên bản phục hồi của các tư thế được hiển thị ở đây sử dụng một chỗ dựa bên dưới trán của bạn để khuyến khích thư giãn quanh mắt và làm dịu thêm hệ thống thần kinh của bạn.

Đạo cụ
gối tập, chăn

Mẹo thực hành
Hít thở với hơi thở dài, đầy đủ, sâu và thở ra

Khởi động
ở Balasana (Tư thế trẻ em) trong 1 phút (10 thở 15 phút)

1. Lizard Pose ( tư thế thằn lằn)

1 phút: 10 – 15 nhịp thở mỗi bên

Từ tư thế chó hướng xuống, đưa chân trái về phía trước giữa hai tay và hạ đầu gối phải xuống sàn. Đi chân trái của bạn đến mép ngoài của tấm thảm của bạn và đặt khuỷu tay của bạn trên một khối hoặc sàn nhà. Lặp lại thực hành ở bên thứ hai.

2. Salabhasana (Châu chấu)

1 phút: 10 – 15 nhịp thở mỗi bên

Hít vào từ Plank và hạ xuống bụng của bạn. Chắp tay ra sau lưng. Thở ra và đầu ngón chân duỗi thẳng vào sàn nhà. Hít vào khi bạn nâng ngực và cánh tay của bạn. Nhìn về phía trước. Để ra khỏi tư thế, thả tay ra và thở ra, đẩy lùi về phía mặt.

20/02/2019

0 phản hồi cho "15 tư thế giúp bạn ngủ ngon hơn"

    Để lại bình luận

    Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Trung tâm Yoga trực tuyến số 1 Việt Nam